Đời Sống

Khám phá thế giới ẩm thực phong phú với muôn vàng kiểu ăn trưa của dân công sở

Ai làm công sở đều biết, việc ăn trưa tưởng đơn giản nhưng lại là lúc xảy ra đủ chuyện khóc không được mà cười cũng chẳng xong. Lướt qua một văn phòng buổi trưa, chúng ta sẽ được chứng kiến muôn kiểu ăn trưa vừa lạ vừa quen của dân công sở.

Ăn trưa kiểu “điệp viên 007”

Nhiều công ty có quy định khá khắt khe về việc đem đồ ăn vào văn phòng. Giờ trưa, tất cả mọi người đều phải ra ngoài ăn chứ không được ăn trưa tại văn phòng, vừa tốn kém vừa mất thời gian. Chính vì thế nhiều anh chị em đã phải trở thành những “điệp viên bất đắc dĩ”, vừa “canh thời gian” sếp ra ngoài là phải nhanh nhanh chóng chóng mang cơm ra ăn cho xong bữa. Dù chẳng ai muốn “ăn vụng” như thế cả, nhưng giờ nghỉ trưa chỉ có 1 tiếng, ra ngoài ăn thì chẳng nghỉ ngơi được gì, chưa kể mưa nắng, quán xá đông đúc, chỉ nghĩ đến việc chờ đợi thôi cũng đủ mệt mỏi rồi.

Mỳ, mỳ và mỳ

Có một kiểu ăn trưa cũng rất phổ biến với anh chị em công sở, đó là làm bạn với mỳ tôm quanh năm suốt tháng. Hỏi quán nào cơm ngon thì không biết, chứ mỳ hãng nào ngon thì nắm chắc như lòng bàn tay. Có 2 kiểu người sẽ là tín đồ của kiểu ăn trưa này: thanh niên độc thân hoặc “sâu ngủ” chỉ muốn ăn cho nhanh rồi ngủ trưa. Mỳ gói có thể tiện lợi, nhưng hoàn toàn không đủ dinh dưỡng để nạp năng lượng cho buổi chiều làm việc của bạn, chưa kể đến mỳ gói còn vấp phải nhiều vấn đề liên quan đến tính an toàn trong thành phần và ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của người sử dụng.

Đồ ăn nhanh muôn năm

Để tiết kiệm thời gian, các cửa hàng đồ ăn nhanh được nhiều anh chị em công sở ưa chuộng vì tiện lợi, tiết kiêm. Nhưng đồ ăn nhanh thì chẳng có nhiều lựa chọn, lại dầu mỡ và chóng ngán. Thế nên bữa trưa với đồ ăn nhanh thực chất chỉ là ăn cho xong bữa, ăn lấy no chứ chẳng cảm nhận được hương vị gì hết. Nhưng biết làm sao, thời gian thì không có, nấu nướng cũng chẳng được, đành phải ăn ngoài dù lòng chẳng muốn chút nào.

Bữa trưa sang trọng “Như trong phim”

Bữa trưa sang trọng "Như trong phim"
Bữa trưa sang trọng “Như trong phim”

Đối với những ai “mạnh tay chi tiêu”, bữa trưa sang trọng tại nhà hàng là lựa chọn hoàn hảo. Nơi đây mang đến trải nghiệm ẩm thực “như trong phim” với không gian sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp và những món ăn cao cấp. Tham khảo thực đơn của nhà hàng và lựa chọn những món ăn đặc biệt, độc đáo nhất. Nên thử những món ăn signature của nhà hàng hoặc những món ăn theo mùa để có trải nghiệm mới mẻ.

Có thể bạn quan tâm:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button